Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Tour Sapa 2 ngày 3 đêm: Cát Cát – Hàm Rồng

Tour Sapa 2 ngày 3 đêm: Cát Cát – Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng là điểm du lịch nổi tiếng nằm sát ngay thị trấn Sapa. Lên thăm Hàm Rồng, du khách như lạc vào vườn tiên, mây ùa kín thân người, hoa rực rỡ mặt đất, cảnh sắc thiên nhiên đẹp và quyến rũ đến mê hồn. Lên Hàm Rồng để ngắm toàn cảnh thị trấn Sapa, ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa, Sa Pả, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói. Hiện nay, với bàn tay tôn tạo của con người, Hàm Rồng thực sự là một thắng cảnh đầy hoa trái của SaPa.
Đến với Sapa, du khách sẽ có cơ hội đ­ược hoà mình vào bầu không khí của những đêm chợ tình mang đậm nét văn hoá truyền thống của đồng bào vùng cao, đ­ược thưởng thức tiếng khèn, tiếng kèn lá hay mà réo rắt đến vô cùng, đựơc tận mắt chiêm ng­ưỡng những điệu múa đặc sắc mà độc đáo. Và tới Sapa, du khách không thể không th­ưởng thức những đặc sản vùng cao với những món ăn truyền thống của người dân nơi đây như­: Cơm lam, thắng cố, rượu Táo Mèo......  đó là những đặc sản sẽ khiến du khách không thể nào quên về một vùng đất  phía Tây Bắc - Việt nam.
tour di Cat Cat Ham Rong
Đêm 01 : Hà Nội - Lào Cai ( Thời gian khởi hành có thể thay đổi, quý khách có mặt tại ga trước 60 phút trước khi tàu chạy) 
21h00 Quý khách có mặt tại ga B- đường Trần Quý Cáp - Hà Nội
21h45 Tàu khởi hành đi Lào Cai, quý khách nghỉ đêm trên tàu
Ngày 01 :  Lào Cai - Sapa (Ăn Sáng, Trưa, Tối) 
6h00 : Tới Lao Cai, xe đón quý khách tại ga Lào Cai đi Sapa. Trên đường quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn.
Đến Sapa quý khách dùng bữa điểm tâm sáng, nghỉ ngơi,tự do ngắm cảnh Sapa. 12h00 nhận phòng khách sạn, ăn trưa.
Sau bữa trưa  tại khách sạn. Buổi chiều, quý khách đi thăm bản Cát Cát của người H’mông, Thác thuỷ điện được người Pháp xây dựng năm 1925.
Ăn tối và nghỉ đêm tại Sapa. Đặc biệt vào tối thứ bảy Quý khách có thể tham dự phiên Chợ Tình của người Dao Đỏ - một trong những nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam.
cho Bac Ha
Ngày 02 :  Sa Pa – Hàm Rồng - Lào Cai  (Ăn Sáng, trưa, tối) 
Sau khi ăn sáng,  Quý khách tham quan khu du lịch Hàm Rồng ngắm nhìn toàn cảnh Sapa từ trên cao, thăm tháp truyền hình rồi xuống vườn Lê, vườn Táo Mèo, thăm vườn Lan 1, vườn Lan 2, cổng trời.
Ăn trưa tại khách sạn, nghỉ ngơi, hoặc tự do mua sắm. Trả phòng khách sạn trước 12h. Tự do mua sắm, chụp ảnh.
17h00. Ăn tối. HDV và xe đưa khách trở về Lào Cai. Làm thủ tục lên tàu. Nghỉ đêm trên tàu.
5h00 sáng hôm sau tàu về đến ga. Kết thúc chuyến đi.

tham quan Ham rong
BÁO GIÁ TOUR DU LỊCH SAPA: CÁT CÁT – HÀM RỒNG GHÉP HÀNG NGÀY:
BÁO GIÁ TRÊN ÁP DỤNG CHO ĐOÀN GHÉP TỪ 02-10 KHÁCH,
Chú ý: Địa Điểm Đón Khách Trong Khu Phố Cổ Hà Nội Hoặc Khách Tự Ra Ga.Cung Cấp Tên Họ Đầy Đủ Để Thuận Tiện Cho Nhân Viên Của Chúng Tôi Đón Khách Tại Lào Cai.
Dịch vụ bao gồm :
- Xe ôtô chất lượng phục vụ tại Lào Cai – SaPa – Lào Cai
- Phí tham quan
- Phòng 2 người/ phòng, Nếu 01 khách+ single room
- Các bữa ăn theo chương trình
- Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình
Dịch vụ không bao gồm :
Chi tiêu cá nhân, đồ uống, thuế V.A.T, Bảo Hiểm, vé tàu Hà Nội - Lào Cai - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét